Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Học nhanh 2 chiêu phối màu chuẩn cho phòng khách nhà ống

Bạn đã biết các chiêu thức nhanh trong thiết kế trang trí phòng khách chưa? Với nhà ống có phòng khách hẹp nhỏ thì nên phối màu như thế nào? Tự tay trang trí phòng khách nhà ống của mình với 3 chiều phối màu chuẩn không cần chỉnh phía dưới nhé !

Học phối màu với tỷ lệ 6 - 3 - 1

Đây là một trong những phương pháp phối màu đơn giản và hiệu quả cho không gian phòng khách nhỏ. Cho dù bạn thích các màu tối hay nóng thì với phương pháp này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn để trang trí cho phòng khách nhỏ của mình. 


 Hiểu đơn giản về cách phối này với các con số là tỷ lệ màu tính trên tổng là 10 trong không gian phòng. Với tỷ lệ phần trăm màu sẽ là 60% - 30% - 10% trong tổng thể bố cục màu duy nhất phòng khách. 

 Với số 6 là tỷ lệ màu của màu chủ đạo trong phòng khách thường được lấy làm màu cho tường hoặc bộ bàn ghế sofa malaysia nhập khẩu giá rẻ nhà ống. Màu phái sinh hoặc các màu tương tự thuộc tone màu này cũng có thể được lấy làm màu thêm cho các vật trang trí khác. Điều này được một số nhà thiết kế chuyên nghiệp áp dụng để khiến không gian có sự liên kết và có sự thống nhất. 

 Tỷ lệ màu số 3 là tỷ lệ của màu kết hợp những màu kết hợp này thường được ứng dụng ở bàn trà, ghế nhỏ, thảm, kệ đèn,... Cách chọn tỷ lệ màu số 3 hay dùng là các màu đối lập với tỷ lệ màu chính (số 6). Hoặc các màu hỗ trợ trong bánh xe màu mức độ đậm nhạt tùy dụng ý phong cách của gia chủ lựa chọn. 

 Tỷ lệ màu số 1 là màu của những điểm nhấn ví dụ là màu của hoa, cây cảnh, tranh, ảnh,... Những màu như đường thẳng đường viền của các vật thể bàn ghế cửa cột cũng là màu thuộc tỷ lệ màu số 1. Thông thường những màu này thuộc màu khi ở trên nền của hai màu còn lại thì nổi bật hơn.


Xem thêm : https://noithattana.net/mua-ghe-sofa-ban-an-giuong-ngu-gia-re-tai-binh-duong/

Mẹo làm nhạt màu “ ăn gian” diện tích

Là một trong những quy tắc màu thường được ứng dụng vào các không gian nhỏ. Những màu sắc đều có những phân khúc đậm nhạt khác nhau dù là những màu nào khi được làm nhạt cũng dễ dàng khiến không gian rộng rãi hơn. 

 Nhưng thông thường các nhà thiết kế yêu thích chọn các màu trung tính như: xám, ghi, pastel hơn. Vì gam màu này tạo một cảm giác thư giãn và sang trọng đặc biệt tạo cảm giác hiện đại. 

 Ngoài ra còn các màu khác như vàng nhạt cổ điển, ấm áp, be, xanh Serene và màu nhạt nhất là trắng.  
Không chỉ phối tường các vật dụng quan trọng nhất là ghế sofa nhập khẩu phòng khách đẹp sẽ được ứng dụng màu này để khiến không gian rộng hơn. 

 Lưu ý khi đã chọn màu chủ đạo nên hạn chế những đường biên màu khác nhau như việc sử dụng màu tường khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét