Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Tổng hợp mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp 2020

Mẫu bàn ăn gỗ sồi tự nhiên mặt đá cao cấp

Được làm từ 100% gỗ sồi tự nhiên đã qua xử lý chống mối mọt. Mẫu bàn ăn nhập khẩu Tân Á có thiết kế đơn giản khỏe khoắn với màu sắc trang nhã. Kích thước bàn 1,4mx0,8m gồm 1 bàn và 6 ghế. Mặt bàn được làm từ chất liệu đá vân mây cao cấp có tông màu vàng kem sang chảnh hài hòa với tổng thể bộ ghế. Sản phẩm có giá bán tham khảo 10.900.000 vnđ.

Bàn ăn mặt đá gỗ sồi tự nhiên

Một gợi ý khác về chiếc bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên chính là mẫu bàn ăn sang trọng với thiết kế màu sắc nổi bật đầy thu hút. Sử dụng nước sơn trắng, bàn ăn mang vẻ đẹp tinh khiết đầy cuốn hút và mê hoặc, chiếc bàn có kích thước 1,6mx0,9m tạo không gian ngồi thoải mái cho cả gia đình thưởng thức bữa cơm ngon. Giá bán sản phẩm khoảng 12.900.000 vnđ.

Bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp

Bộ bàn ăn mặt đá đẹp thu hút bởi vẻ đẹp tinh khiết từ kiểu dáng đơn giản đến sắc trắng đầy nổi bật. Chất liệu gỗ cao su với đặc tính nhẹ, dai bền chắc được áp dụng công nghệ gia công tiên tiến tạo các đường cắt hoa đẹp mắt. Tạo được tổng thể không gian hài hòa nhẹ nhàng. Sản phẩm có kích thước: 1,3mx0,8m. Gồm 1 bàn và 6 ghế. Giá sản phẩm tham khảo: 13.500.000 vnđ.


Bàn ăn nhập khẩu gỗ tự nhiên đẹp

Một gợi ý khác cho chiếc bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp chính là mẫu bàn ăn tròn đẹp mắt này đây. Mang vẻ đẹp của sự mềm mại bởi các đường cong mặt bàn đẹp mắt. Sản phẩm chính là gợi ý tuyệt vời cho không gian bếp khiêm tốn diện tích. Cấu trúc bàn tròn giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng nhìn mặt trò chuyện với nhau hơn. Tạo sự gắn kết và tăng thêm tình cảm gia đình. Sản phẩm có đường kính 1,3m và 6 ghế đi kèm. Giá sản phẩm khoảng 14.000.000 vnđ. 


 Với một vài gợi ý mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp cho gia đình. Mong rằng bạn sẽ chọn được mẫu bàn ăn phù hợp và ưng ý với mình nhất. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét